《ตารางบอล ลีก》ดูตอนที่ 3 ออนไลน์-
ตารางบอล ลีก
ภูมิภาค:เกาหลี
  ประเภท:เพลงและเต้น
  เวลา:2024-05-17 15:36
สรุปเนื้อเรื่อง
มีความจริงใจค่ะ อเล็กซ์เป็นเพื่อนที่จริงใจและดีกับฉันเสมอเป็นคนที่อยู่เคียงข้างเวลาที่ฉันทุกข์ที่สุดในชีวิต แค่นีพ้ อไหมคะสำหรับเหตุผลที่ฉันจะขอคบเพื่อนคนนีต้ ่อไป‛ อริสราหยุดไปนิดเพื่อหายใจเข้าลึกๆ ระงับอารมณ์และบอกเขาต่อไปด้วยโทนเสียงปกติ
47425086การเล่นครั้งที่สอง
34656คนได้กดไลค์แล้ว
45990คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
อาซาฮิ โซระ
แรด ออร์คิด
มิกุ อาเบโนะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

โอโตนาชิ คาโอริ

เผยแพร่เมื่อ76นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ อาอิริ คิจิมะ : เหตุผล?” ดวงตาสีนํ้าตาลเย็นยะเยือกจ้องมองไปที่เลขานุการส่วนตัวด้วยต้องการคําอธิบายที่มีเหตุผลมากกว่านี้” 


มิซึซากิ ลอร่า

เผยแพร่เมื่อ71ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ยูกิ: 这部《ตารางบอล ลีก》ซึ่งบททดสอบนั้นดูจะสาหัสสากรรจ์กับ ชานนท์ (มาร์ช จุฑาวุฒ) ใน CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE "เรื่องรัก เรื่องร้อน" ผลิตโดย CHANGE2561 ตอน ซึมเศร้าหรือรักเอาแต่ใจ ตอนจบ เอามากๆ ถึงแม้เขาจะพยายามแสดงและกระทำทุกสิ่งพิสูจน์ให้ ดาริน (พิม พิมประภา) เห็นว่าตัวของเขาเองรักดารินขนาดไหน แต่ก็ไม่ได้ทำให้ดารินเชื่อเลย เพราะใจของดารินยังคงฝังลึกคิดแต่ว่าชานนท์รักแค่ นาเดีย (พิม ลักธ์กมล) เพียงคนเดียว เลยทำให้ชานนท์เหนื่อยจนเกินรับไหวในสิ่งที่ดารินคิดไปเองเข้าใจไปเองชานนท์จึงขอให้ดารินหยุดพิสูจน์ความรัก? เพราะไม่อยากรับรู้อะไรอีกต่อไปแล้ว


ชิโอริ อายาเสะ

เผยแพร่เมื่อ67ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ มิซุโตะ ซากุระ : กับคลิปล่าสุดที่ แม่ชม โพสต์ลงอินสตาแกรม กับแคปชั่นว่า "อายุน้อยร้อยอาชีพ" น้องเกล เล่นทุกอน่าง เป็นทุกอย่างแล้ว ไม่มีกลัวอะไรเลย พลังลูกสาวแม่ชมล้นสุดๆ น่ารักสุดๆ。 

เดาความชอบของคุณ
ตารางบอล ลีก
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูออนไลน์จากแผ่นบันทึกบนแผ่นเรขาคณิต ดูซีรีส์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์ ดูตอนที่ 7 ออนไลน์ ดูซีรีส์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์ ดูออนไลน์จากแผ่นบันทึกบนแผ่นเรขาคณิต