《mimk 074》ดูออนไลน์ฟรีติดตามล่าหา-
mimk 074
ภูมิภาค:ไต้หวัน
  ประเภท:สยองขวัญ
  เวลา:2024-05-17 19:18
สรุปเนื้อเรื่อง
อัลบั้มภาพ 15 ภาพ
15184772การเล่นครั้งที่สอง
34607คนได้กดไลค์แล้ว
63705คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
ฮิคาริ นากิซะ
อาอิริ มิคุ
ฮารุฮาระ มิไร
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

มิซึทานิ ชิโนะ

เผยแพร่เมื่อ12นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ โลตัส คิคุกาวะ : อีกหนึ่งเรื่องราวความรักที่ทุกข์ทรมานที่สุด และความรักอีกครั้งคิดว่าจะเซอร์ไพรส์เขา แต่ดันโดนเซอร์ไพรส์กลับ! แฟนที่รักกันมา 6 ปี แอบไปมีชู้! ประสบการณ์อกหักที่สุดในชีวิต รักกับหมออเมริกันให้เงินเดือนละล้านความรักที่คิดว่าจะต้องลงเอยกับผู้ชายคนนี้แหละ! แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน?” 


มิซึกิ ยาโยอิ

เผยแพร่เมื่อ14ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ สโนว์: 这部《mimk 074》ในการก้าวสู่อนาคตของสังคมไทย เราต้องสร้างสังคมที่เท่าเทียมและยุติธรรมในทุกด้านของชีวิต เราควรสร้างโอกาสให้ทุกคนสามารถมีชีวิตที่มั่นคงและเติบโตได้ตามความสามารถของตนเอง


โนโซมิ มิตานิ

เผยแพร่เมื่อ23ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ มาเรีย วาคะทสึกิ : เรื่องนี้เราต้องเล่นต่างจากวัยตัวเองก็แอบเกร็งนิดหนึ่ง เพราะจริงๆ เราอายุเยอะกว่าไมกี้ แต่เราก็ผ่านเวิร์กช็อปกันมาเดือนสองเดือนเรื่องบทก็เลยไม่ติด พอได้มาทำความเข้าใจตัวละครจริงๆ คาแรกเตอร์ปกเกศไม่ได้ต่างจากเราเท่าไรเลย แต่เรื่องที่ยากจะเป็นเรื่องการแสดงหน้าเซต อาจจะเพราะว่าเป็นเรื่องแรกของเราด้วย มันเลยต้องเรียนรู้เยอะ อย่างเช่น มุมกล้อง บล็อกกิ้ง จะเป็นประมาณนี้มากกว่าที่แชลเลนจ์เวลาเข้ากอง。 

เดาความชอบของคุณ
mimk 074
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ฟรีการเล่นออนไลน์ HD ดูออนไลน์ - ดูการ์ตูนฟรีบนโทรศัพท์มือถือ ดูออนไลน์จากแผ่นบันทึกบนแผ่นเรขาคณิต ดูออนไลน์คุณภาพสูงแบบบลูเรย์ ดูตอนที่ 9 ออนไลน์